Help

Xin chào!

Cộng đồng này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Chia sẻ và thảo luận về nội dung tốt nhất và ý tưởng tiếp thị mới, xây dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và trở thành một nhà tiếp thị tốt hơn cùng nhau.

0

Hướng dẫn nhập liệu LIÊN HỆ (Data Công ty + Cá nhân) & CRM (doanh số) trên My Dnes

Avatar
Nguyễn Mạnh Dũng

- Cách nhập dữ liệu lên my.dnes


Avatar
Discard
1 Answer
0
Avatar
Administrator
Best Answer


  1. Hướng dẫn nhập liệu LIÊN HỆ (Data Công ty + cá nhân) trên Odoo:


Bước 1: Kiểm tra Data đã có trên hệ thống chưa 

  • Vào Odoo mục “Liên hệ”, tìm từ khóa công ty/ cá nhân để kiểm tra Data đã có hay chưa



  • Nếu đã sẵn có, vào mục SỬA để cập nhật thông tin mới ở các trường (cho Data Công ty và Data cá nhân)

  • Nếu chưa, qua bước 2 tạo mới


Bước 2: Tạo Data Công ty mới (nên tạo trước Data cá nhân)


  • Bấm nút tạo bên dưới


  1. Tick trường Công ty

     (/) Nhập tất cả thông tin theo bảng dưới (SĐT và Email là công ty)

  1. Nếu có nhiều Data khách thuộc công ty này, chọn nút “Thêm” để nhập Data khách

  1. “Ghi chú nội bộ” Viết lại ghi chú làm việc, lịch sử hợp tác vs công ty này, các phân tích nếu có theo dòng thời gian của các bộ phận

  2. Vào mục ‘tin ghi chú’ để ghi chú & tải các tài liệu (MOU/Hợp đồng/…)


Bước 3: Tạo Data Cá nhân mới (Nếu chưa ‘thêm’ ở Data Công ty)

  • Bấm nút tạo



  1.  Tick cá nhân

  2.  Điền họ và tên Cá nhân

  3.  Điền tên công ty. Lúc này hệ thống sẽ gợi ý Data Công ty đã có trên hệ thống, bấm chọn cho chính xác. Nếu không có gợi ý, có nghĩa là đang chưa có Data công ty, nên Quay lại Bước 2 để nhập thông tin Công ty. Trường hợp khách cá nhân lẻ không có thông tin công ty thì bỏ qua

     (/) Điền tất cả các trường còn lại, thao tác như Bước 2


  1. Hướng dẫn nhập liệu CRM (doanh số) trên Odoo:

Bước 1: Kiểm tra thông tin khách/công ty chuẩn bị nhập lên CRM đã có sẵn trên hệ thống chưa

  • Nếu chưa, thực hiện BƯỚC A


Bước 2: Vào Odoo CRM, tạo Cơ hội

  • Bấm nút tạo, Chọn đúng data tổ chức/liên hệ đã có sẵn + bổ sung thông tin detail liên quan đến dự án (Doanh thu mong đợi..) -> chọn “Thêm” -> Hoàn thành cơ hội trên CRM



Bước 3: Kiểm tra lại thông tin, cập nhật tiến độ

  • Kiểm tra lại bảng Cơ hội

  • Kéo thả bảng ở các giai đoạn phù hợp. Nếu thành công, thất bại thì bấm ở mục 1

  • Nhập thông tin liên quan (ghi chú, tiến độ,... để quản lý nắm tình hình) 

  • Lưu ý nguy hiểm: Ở mục ‘Gửi tin’, ở bảng CRM sẽ tự động tick gửi tin nhắn này đến email của khách hàng. Nếu có trao đổi nội bộ thì cần bỏ dấu tự động tick này đi (mục 3)


Avatar
Discard