-
Chưa phân loại
-
5 Sai lầm thường gặp khi khởi nghiệp10 xp
- Quiz
-
Động lực và chân dung nhà khởi nghiệp10 xp
-
Tìm kiếm và đánh giá ý tưởng khởi nghiệp10 xp
-
Làm thế nào để tìm được một Co-founder phù hợp?10 xp
- Quiz
-
Bí kíp trình bày dự án khởi nghiệp10 xp
- Quiz
-
Phát triển sản phẩm khởi nghiệp - Phần 1 | Các giai đoạn phát triển sản phẩm10 xp
-
Phát triển sản phẩm khởi nghiệp - Phần 2 | Phương pháp phát triển sản phẩm hiệu quả10 xp
-
Phát triển sản phẩm khởi nghiệp - Phần 3 | Quản lý quá trình phát triển sản phẩm10 xp
-
Phát triển sản phẩm khởi nghiệp - Phần 4 | Một số lưu ý khi phát triển sản phẩm10 xp
- Quiz
-
Những vấn đề về nhân sự đối với công ty khởi nghiệp10 xp
- Quiz
-
Tìm kiếm khách hàng cho công ty khởi nghiệp10 xp
- Quiz
-
Định giá sản phẩm cho công ty khởi nghiệp10 xp
- Quiz
-
Tìm hiểu 3 phương pháp định giá doanh nghiệp khởi nghiệp10 xp
- Quiz
-
Tìm hiểu thị trường đầu tư và mô hình Quỹ đầu tư10 xp
- Quiz
-
Mô hình kinh doanh và những điều bạn cần biết khi khởi nghiệp10 xp
- Quiz
-
Hiểu rõ về khách hàng và thị trường trước khi khởi nghiệp10 xp
- Quiz
-
Doanh thu, dòng tiền và những điều bạn cần biết10 xp
- Quiz
-
Lập kế hoạch tài chính khởi nghiệp10 xp
-
CHỨNG NHẬN HOÀN TẤT KHÓA TỔNG QUAN KHỞI NGHIỆP10 xp
- Quiz
-
Phát triển sản phẩm khởi nghiệp - Phần 1 | Các giai đoạn phát triển sản phẩm
10 XP👉🏻 Nhận ngay 18 tài liệu tóm tắt nội dung bài học sau khi xem video & tham gia góp ý tại: https://bit.ly/844-infographic
Tiếp nối “Series video bài học khởi nghiệp” đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các startup, DNES ra mắt những bài học tiếp theo với chủ đề “Phát triển sản phẩm". Được biên soạn bởi chuyên gia Vũ Xuân Trường - chuyên gia ươm tạo tại Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) và cũng là người có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tư vấn cho các công ty khởi nghiệp, chuỗi bài học hy vọng sẽ là nguồn thông tin bổ ích cho các nhà khởi nghiệp đang trăn trở về vấn đề xây dựng sản phẩm cho công ty.
📌 Chuỗi bài học này gồm 4 chủ đề:
1. Sản phẩm và các giai đoạn phát triển sản phẩm
2. Phương pháp phát triển sản phẩm hiệu quả
3. Quản lý quy trình phát triển sản phẩm
4. Một số lưu ý khi phát triển sản phẩm
Trong bài học đầu tiên - “Các giai đoạn phát triển sản phẩm", bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia xoay quanh sản phẩm, gồm: định nghĩa chi tiết về sản phẩm, các dạng thức tồn tại của sản phẩm và vòng đời của một sản phẩm. Từ đó, rút ra được những thông tin tổng quan nhất về sản phẩm để sẵn sàng cùng DNES đào sâu hơn vào việc phát triển sản phẩm với những bài học tiếp theo.
👉🏻 Cùng đón xem video bài học và đừng quên gợi ý cho chúng tôi những nội dung khác mà bạn quan tâm tại: https://bit.ly/khaosat-dnes
------------------
THÔNG TIN CHUNG:
- Đơn vị thực hiện: Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng phối hợp với Văn phòng Đề án 844
- Thông tin liên hệ & tài trợ:
Hotline: Ms. Ngọc Hà - [email protected] - 0905.185.226
Website: www.dnes.vn
Facebook: www.fb.com/dnes
Email: [email protected]
© Bản quyền thuộc về Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES)
© Copyright by Danang Business Incubator (DNES) ☞ Do not Re-up
Tiếp nối “Series video bài học khởi nghiệp” đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các startup, DNES ra mắt những bài học tiếp theo với chủ đề “Phát triển sản phẩm". Được biên soạn bởi chuyên gia Vũ Xuân Trường - chuyên gia ươm tạo tại Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) và cũng là người có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tư vấn cho các công ty khởi nghiệp, chuỗi bài học hy vọng sẽ là nguồn thông tin bổ ích cho các nhà khởi nghiệp đang trăn trở về vấn đề xây dựng sản phẩm cho công ty.
📌 Chuỗi bài học này gồm 4 chủ đề:
1. Sản phẩm và các giai đoạn phát triển sản phẩm
2. Phương pháp phát triển sản phẩm hiệu quả
3. Quản lý quy trình phát triển sản phẩm
4. Một số lưu ý khi phát triển sản phẩm
Trong bài học đầu tiên - “Các giai đoạn phát triển sản phẩm", bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia xoay quanh sản phẩm, gồm: định nghĩa chi tiết về sản phẩm, các dạng thức tồn tại của sản phẩm và vòng đời của một sản phẩm. Từ đó, rút ra được những thông tin tổng quan nhất về sản phẩm để sẵn sàng cùng DNES đào sâu hơn vào việc phát triển sản phẩm với những bài học tiếp theo.
👉🏻 Cùng đón xem video bài học và đừng quên gợi ý cho chúng tôi những nội dung khác mà bạn quan tâm tại: https://bit.ly/khaosat-dnes
------------------
THÔNG TIN CHUNG:
- Đơn vị thực hiện: Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng phối hợp với Văn phòng Đề án 844
- Thông tin liên hệ & tài trợ:
Hotline: Ms. Ngọc Hà - [email protected] - 0905.185.226
Website: www.dnes.vn
Facebook: www.fb.com/dnes
Email: [email protected]
© Bản quyền thuộc về Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES)
© Copyright by Danang Business Incubator (DNES) ☞ Do not Re-up
Views | |
---|---|
1 | Tổng lượt xem |
1 | Lượt xem của thành viên |
0 | Số lượt xem công khai |
Hành động | |
---|---|
0 | Thích |
0 | Không thích |
0 | Bình luận |
Chia sẻ qua mail
Vui lòng đăng nhập để chia sẻ nó video theo email.
Đã nhúng trong trang web của bạn
1.
Sản phẩm là gì?
Là hàng hóa hiện hữu có thể cầm nắm được
Là hàng hóa & dịch vụ được đưa ra thị trường
Những mặt hàng hoặc dịch vụ được tạo ra và cung ứng cho thị trường nhằm thỏa mãn nhu cầu hoặc mong muốn của một nhóm khách hàng mục tiêu
Tất cả những gì được chào bán nhằm thu hút sự chú ý của một nhóm khách hàng mục tiêu
2.
Một sản phẩm thành công thường trải qua những giai đoạn nào?
3.
Giai đoạn nào doanh nghiệp cần tập trung và có phương pháp phát triển sản phẩm hiệu quả để tối đa cơ hội đạt được product market fit?
4.
Sản phẩm tồn tại dưới những dạng thức nào?
5.
Trong giai đoạn nào, doanh nghiệp có khả năng bị lỗ (Chi phí cao hơn doanh thu)?
6.
Đặc điểm của giai đoạn bão hòa là gì?
Là giai đoạn khách hàng đã biết đến sản phẩm và doanh nghiệp, đối thủ và cạnh tranh bắt đầu xuất hiện
Là giai đoạn ổn định nhất của sản phẩm, khách hàng đều đặn, chi phí giảm, giá thành ổn định và đối thủ cạnh tranh xuất hiện nhiều
Là giai đoạn số đối thủ cạnh tranh ở mức cao nhất, doanh nghiệp phải bỏ ra nhiều chi phí để giữ thị phần nếu không sẽ kết thúc vòng đời
Là giai đoạn sau quá trình nghiên cứu và hoàn thiện, sản phẩm được giới thiệu đến khách hàng
7.
Product market fit là gì?
Là thời điểm nhận thấy sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thị trường, người dùng hài lòng và sẵn sàng trả tiền để mua sản phẩm
Là những thành tựu mà doanh nghiệp đạt được trong quá trình kinh doanh
Là giai đoạn doanh số giảm, số lượng đối thủ cạnh tranh xuất hiện nhiều và cần có sản phẩm khác thay thế
Là thị trường ổn định, khách hàng cảm nhận được có nhiều sự lựa chọn từ sản phẩm khác nhau trên thị trường.