Nội dung khóa học

Phát triển sản phẩm khởi nghiệp - Phần 1 | Các giai đoạn phát triển sản phẩm

10 XP
👉🏻 Nhận ngay 18 tài liệu tóm tắt nội dung bài học sau khi xem video & tham gia góp ý tại: https://bit.ly/844-infographic

Tiếp nối “Series video bài học khởi nghiệp” đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các startup, DNES ra mắt những bài học tiếp theo với chủ đề “Phát triển sản phẩm". Được biên soạn bởi chuyên gia Vũ Xuân Trường - chuyên gia ươm tạo tại Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) và cũng là người có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tư vấn cho các công ty khởi nghiệp, chuỗi bài học hy vọng sẽ là nguồn thông tin bổ ích cho các nhà khởi nghiệp đang trăn trở về vấn đề xây dựng sản phẩm cho công ty.

📌 Chuỗi bài học này gồm 4 chủ đề:
1. Sản phẩm và các giai đoạn phát triển sản phẩm
2. Phương pháp phát triển sản phẩm hiệu quả
3. Quản lý quy trình phát triển sản phẩm
4. Một số lưu ý khi phát triển sản phẩm

Trong bài học đầu tiên - “Các giai đoạn phát triển sản phẩm", bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia xoay quanh sản phẩm, gồm: định nghĩa chi tiết về sản phẩm, các dạng thức tồn tại của sản phẩm và vòng đời của một sản phẩm. Từ đó, rút ra được những thông tin tổng quan nhất về sản phẩm để sẵn sàng cùng DNES đào sâu hơn vào việc phát triển sản phẩm với những bài học tiếp theo.

👉🏻 Cùng đón xem video bài học và đừng quên gợi ý cho chúng tôi những nội dung khác mà bạn quan tâm tại: https://bit.ly/khaosat-dnes
------------------
THÔNG TIN CHUNG:
- Đơn vị thực hiện: Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng phối hợp với Văn phòng Đề án 844
- Thông tin liên hệ & tài trợ:
Hotline: Ms. Ngọc Hà - [email protected] - 0905.185.226
Website: www.dnes.vn
Facebook: www.fb.com/dnes
Email: [email protected]

© Bản quyền thuộc về Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES)
© Copyright by Danang Business Incubator (DNES) ☞ Do not Re-up
Views
1 Tổng lượt xem
1 Lượt xem của thành viên
0 Số lượt xem công khai
Hành động
0 Thích
0 Không thích
0 Bình luận
Chia sẻ trên mạng xã hội
Chia sẻ liên kết
Chia sẻ qua mail

Vui lòng đăng nhập để chia sẻ nó video theo email.

Đã nhúng trong trang web của bạn
3. Giai đoạn nào doanh nghiệp cần tập trung và có phương pháp phát triển sản phẩm hiệu quả để tối đa cơ hội đạt được product market fit?
5. Trong giai đoạn nào, doanh nghiệp có khả năng bị lỗ (Chi phí cao hơn doanh thu)?