Nội dung khóa học

Phát triển sản phẩm khởi nghiệp - Phần 3 | Quản lý quá trình phát triển sản phẩm

10 XP
👉🏻 Nhận ngay 18 tài liệu tóm tắt nội dung bài học sau khi xem video & tham gia góp ý tại: https://bit.ly/844-infographic

Thông qua các bài học trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các giai đoạn phát triển sản phẩm và các phương pháp phát triển sản phẩm hiệu quả. Tuy nhiên, phát triển sản phẩm là một quá trình dài, đòi hỏi các nhà sáng lập phải có đủ kiến thức cũng như đầu tư nhiều thời gian và công sức để thiết lập và theo dõi sát sao quy trình xây dựng sản phẩm. Từ đó, công ty khởi nghiệp mới có thể thành công đưa sản phẩm ra thị trường.

Hiểu được điều đó, DNES cùng chuyên gia Vũ Xuân Trường tiếp tục xây dựng bài học thứ 3 thuộc chuỗi bài học về chủ đề “Phát triển sản phẩm”, với mục tiêu giúp người xem củng cố kỹ năng quản lý quy trình phát triển sản phẩm và nắm được những điều cần lưu ý khi xây dựng sản phẩm.

Hãy cùng theo dõi video và chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn về nội dung bài học tại: https://bit.ly/844-infographic

Bạn cũng có thể tìm xem thêm những video bài học khác tại:
https://bit.ly/playlist_baihockhoinghiep

------------------
THÔNG TIN CHUNG:
- Đơn vị thực hiện: Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng phối hợp với Văn phòng Đề án 844
- Thông tin liên hệ & tài trợ:
Hotline: Ms. Ngọc Hà - [email protected] - 0905.185.226
Website: www.dnes.vn
Facebook: www.fb.com/dnes
Email: [email protected]

© Bản quyền thuộc về Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES)
© Copyright by Danang Business Incubator (DNES) ☞ Do not Re-up
Views
2 Tổng lượt xem
2 Lượt xem của thành viên
0 Số lượt xem công khai
Hành động
0 Thích
0 Không thích
0 Bình luận
Chia sẻ trên mạng xã hội
Chia sẻ liên kết
Chia sẻ qua mail

Vui lòng đăng nhập để chia sẻ nó video theo email.

Đã nhúng trong trang web của bạn
2. Doanh nghiệp có thể xác định các giả định, từ đó định hình nhóm tính năng/ yêu cầu bằng phương pháp nào?
4. Theo chuyên gia, doanh nghiệp nên xây dựng đội nhóm sản phẩm có sự kết hợp chuyên môn nào?
5. Chuyên môn nào giúp đảm bảo lợi ích mang lại cho khách hàng và nâng cao trải nghiệm người dùng?